Tin tức

Trang chủ/Tin công trình/[17/10/2023] GẠCH TRỒNG CỎ- ĐIỂM NHẤN CỦA KHU ĐÔ THỊ DU LỊCH SINH THÁI SIX SENSES SAIGON RIVER

     Dự án Six senses Sài Gòn River có tổng diện tích 55,3ha, nằm ở vị trí vùng đô thị trung tâm kết nối TP.HCM, TP. Biên Hòa, tỉnh Bình Dương. Dự án được thiết kế và phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống xanh lý tưởng: mật độ cây xanh đạt 15% diện tích, mặt nước đạt 30% ở mức 170 cây/người, đảm bảo cho từng ngôi nhà đều có mảng xanh bao bọc. Ngoài ra, Six Senses còn sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường cho từng nhà căn hộ, biệt thự cũng như các khu vực tiện ích chung, tạo nên một không gian sống gần gũi, hòa mình với thiên nhiên cho cư dân và khách tham quan.

  

Toàn bộ khu vực đi bộ trong KĐT du lịch sinh thái Six Senses Saigon River lát gạch trồng cỏ 8 lỗ

do Công ty Vật liệu xanh Đại Dũng sản xuất

     Đối với các diện tích công cộng, gạch trồng cỏ 8 lỗ đã được chủ đầu tư Ecopark lựa chọn làm vật liệu lát nền.Vật liệu được làm chủ yếu từ đá mi theo công nghệ ép rung, gạch trồng cỏ là loại vật liệu thân thiện với môi trường, đáp ứng được yêu cầu của dự án. Gạch trồng cỏ có nhiều ưu điểm như: tạo tính thẩm mỹ cho công trình, độ bền cao bất chấp thời tiết khắc nghiệt, sử dụng làm đường đi-bãi đậu xe, thoát nước tốt mà vẫn giữ lại được độ ẩm cần thiết cho bề mặt, tăng độ phủ xanh của công trình, … Ngoài ra, gạch trồng cỏ còn có lợi thế là thi công nhanh, dễ dàng thay thế cải tạo trong quá trình sử dụng.

Hàng rào trang trại tại Bến Lức-Long An sử dụng gạch bông gió

do Công ty Vật liệu xanh Đại Dũng sản xuất

     Không chỉ dùng để lát nền đường đi, sân vườn, gạch trồng cỏ còn được sử dụng để xây tường rào cho nhà vườn, trang trại, khu du lịch, … tạo ra sự thông thoáng, thẩm mỹ và cá tính cho công trình dưới tên gọi khác là “gạch bông gió”.

Gạch trồng cỏ (gạch bông gió) 8 lỗ của Công ty Vật liệu xanh Đại Dũng

VLX Đại Dũng