Tin tức

Trang chủ/Tin công trình/[21/03/2024] DÒNG CHẢY VẬT LIỆU XANH TỪ THÀNH PHỐ ĐẾN CÁC TỈNH MIỀN TÂY

Dòng chảy vật liệu xanh từ Thành phố đến các tỉnh miền Tây

     Với định hướng phát triển vật liệu xanh thân thiện với môi trường trong lĩnh vực xây dựng theo Quyết định số 567/QĐ-TTg ngày 28/04/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình phát triển vật liệu xây không nung đến năm 2020. Công ty CP VLX Đại Dũng (DDG) thành lập vào năm 2016, đã từng bước đưa sản phẩm gạch không nung XMCL thân thiện với môi trường đến các tỉnh miền Tây. Người tiêu dùng dần quen với thương hiệu gạch Sunko do DDG sản xuất qua các công trình tiêu biểu trải dài khắp các tỉnh thành như: Trường TH Nhơn Thạnh Trung – Long An, Trường bắn Bến Tre – Bến Tre, Trường TH Đặng Văn Bê - Tiền Giang, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang – An Giang, Khách sạn Sojo Cần Thơ – Cần Thơ...

     Chi nhánh VietinBank Tây Tiền Giang nằm ở Quốc lộ 1A, TX Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đang được xây dựng lại. Công trình gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi sử dụng chủ yếu bằng vật liệu xây không nung bền vững và thân thiện với môi trường.

Hình ảnh công trình Trụ sở Vietinbank Tây Tiền Giang

     Công trình thi công bằng gạch không nung không chỉ mang lại sự chắc chắn và bền bỉ cho công trình mà còn thể hiện sự chú trọng đến môi trường và sức khỏe của cộng đồng. Ngoài ra, sử dụng gạch không nung còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt mang lại sự yên tĩnh, thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

Dòng gạch ống 4 lỗ của VLX Đại Dũng được thi công tại công trình

     Lựa chọn và sử dụng gạch dòng không nung thương hiệu Sunko của VLX Đại Dũng, VietinBank Tây Tiền Giang không chỉ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến mà còn thể hiện sự cam kết nghiêm túc trong công tác bảo vệ môi trường.

Công ty CP Vật Liệu Xanh Đại Dũng

Ngân Nguyễn