Tin tức

Trang chủ/Tin công trình/[26/02/2024] IXORA HO TRAM BY FUSION – CỐT LÕI MẢNG XANH, XU HƯỚNG SỐNG KHỎE

IXORA HO TRAM BY FUSION – CỐT LÕI MẢNG XANH, XU HƯỚNG SỐNG KHỎE

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp quốc tế

     Được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng trên bờ biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh do tạp chí CNNGo bình chọn. Ixora Hồ Tràm By Fusion có tổng diện tích 7,6 ha nằm trong Khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển tại xã Phước Thuận & Bông Trang, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu được đầu tư bởi 100% vốn nước ngoài do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm chịu trách nhiệm đầu tư. Coteccons lại một lần nữa khẳng định mình khi đảm nhiệm vị trí là tổng thầu thiết kế và thi công.

Hầu hết biệt thự và căn hộ đều sở hữu view hướng biển

Mật độ xây dựng với nhiều mảng xanh

     Một không gian sống xanh không chỉ dừng lại ở việc trồng nhiều cây xanh mà còn biết sử dụng vật liệu thân thiện, gần gũi, giảm thiểu các tác động xấu đến môi trường. Coteccons đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị cung cấp vật liệu uy tín. Hội đủ các tiêu chí: chất lượng - ổn định, kỹ thuật – tận tâm, dòng sản phẩm gạch xây không nung do VLX Đại Dũng sản xuất tiếp tục được tin tưởng lựa chọn làm vật liệu cho khối xây không những góp phần tạo nên chất lượng đỉnh cao mà còn góp phần bảo vệ môi trường phù hợp với tiêu chí xanh của thời đại.

Hình ảnh công trình thi công dòng gạch block của VLX Đại Dũng

Vật liệu xanh phù hợp với khí hậu vùng biển

     Do ảnh hưởng của thời tiết các công trình ven biển sau 1 thời gian thường dễ bị ăn mòn đòi hỏi chi phí lớn cho việc sửa chữa. Hiểu được khó khăn này, VLX Đại Dũng nghiên cứu dòng gạch XMCL phù hợp phục vụ cho các công trình ven biển nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng, kéo dài tuổi thọ cho công trình.

 

 

Gạch XMCL được VLX Đại Dũng sản xuất phối liệu thêm tro bay làm bền sunphat, kháng muối phù hợp các công trình ven biển

     Công trình được thi công hoàn toàn bằng gạch block XMCL thân thiện với môi trường với yêu cầu rất cao: mác lên đến 10MPa, độ chịu nước vượt trội so với tiêu chuẩn chung, có khả năng chịu khí hậu biển tốt, ... Ngoài ra, dòng gạch block giúp thi công nhanh chóng và hiệu quả.

     Sự hợp tác với nhà thầu Coteccons qua các dự án như: The Marq, The Metropole Thủ Thiêm, Khu Căn Hộ HT Pearl, Khu Phức Hợp Dịch Vụ Thương Mại Văn Phòng Lancaster… và đặc biệt là dự án nhà máy Lego Bình Dương áp dụng phương pháp thi công chưa từng có ở Việt Nam là chịu lực đều trên toàn bộ tường xây (thay cho chịu lực bằng hệ thống cột – đà thông thường), sử dụng loại vật liệu gạch khác hẳn, có yêu cầu cao đối với các chỉ số kỹ thuật.

     Đây tiếp tục là một niềm tin lớn tạo nên sức mạnh cho gạch không nung thương hiệu DDG vững bước trên thị trường xây dựng.

Công ty CP VLX Đại Dũng

Ngân Nguyễn