Tin tức

Trang chủ/Tin công trình/ CÔNG TRÌNH TRƯỜNG NGÔ THỜI NHIỆM VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH ĐẢM BẢO ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Công trình Trường Ngô Thời Nhiệm vượt qua đại dịch đảm bảo đúng tiến độ

Đại dịch Covid-19 đã tác động lớn đến đời sống và hoạt động toàn xã hội. Là tâm dịch của cả nước, TP.HCM phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Đối với các doanh nghiệp tại thành phố, ảnh hưởng của đại dịch càng thể hiện rõ nét. Nhiều doanh nghiệp đã phải đóng cửa ngừng sản xuất, số khác hoạt động cầm chừng, chỉ đạt 20-30% công suất, luôn đối mặt với nguy cơ đóng cửa bất kỳ lúc nào khi có ca lây nhiễm F0.

Cũng như các doanh nghiệp khác, Công ty VLX Đại Dũng gặp vô vàn khó khăn trong thời gian vừa qua. Công ty đã nỗ lực hết mình thực hiện nghiêm qui định “3 tại chỗ” của chính quyền Thành phố, duy trì hoạt động sản xuất, cung cấp đủ nhu cầu về gạch xây cho các công trình, góp phần cùng nhà thầu đảm bảo tiến độ của dự án.

Dự án thuộc Hệ thống Trường tư thục Trường Ngô Thời Nhiệm, thành viên của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC)

Xuyên suốt thời gian giãn cách xã hội, Đại Dũng Xanh vẫn duy trì sản xuất và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vận chuyển, cung ứng kịp thời sản phẩm cho nhiều công trình, trong đó có Trường Tư thục Ngô Thời Nhiệm – Quận Bình Tân. Việc Chủ đầu tư và Nhà thầu Phố Thị lựa chọn dòng Gạch Block kích thước 390x80x150 và 390x180x150 vừa qua cũng cho thấy ưu thế của dòng gạch Block ngang 80mm và 180mm này. Do có kích thước lớn hơn 4-8 lần gạch ống truyền thống nên tốc độ thi công tăng từ 10-15%, góp phần giúp công trình đảm bảo tiến độ đề ra trong điều kiện nguồn nhân lực hạn chế do các yêu cầu khắt khe vừa thi công vừa phòng chống dịch và khan hiếm nhân công sau mùa dịch.

Công trình trường TH và THCS Ngô Thời Nhiệm sử dụng 100% gạch Block XMCL do Công ty VXL Đại Dũng sản xuất.

Theo thông tin từ ban chỉ huy công trình công trình xây dựng trường TH và THCS Ngô Thời Nhiệm, quận Bình Tân, chất lượng khối xây tốt, liên kết giữa khối xây và cột bê tông hầu như không có vết tách (hiện tượng thi thoảng xảy ra kể cả đối với gạch nung truyền thống). Có được thành quả này là nhờ vào tay nghề đội ngũ thi công và quản lý của nhà thầu Phố Thị cũng như chất lượng gạch không nung thương hiệu Sunko.

Các kỹ sư nhà thầu “Phố Thị và DDG đang trao đổi phương án thi công”

Hiện nay, với tình hình diễn biến dịch còn phức tạp, Nhà máy VLX Đại Dũng đã khôi phục 70% năng lực sản xuất trong điều kiện bình thường mới và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của thị trường. Khẳng định thương hiệu gạch Sunko luôn đồng hành cùng công trình thêm bền, thêm đẹp.

HCM 01/11/2021

Kim Ngân