Tin tức

Trang chủ/Tin công trình/CÔNG TY VẬT LIỆU XANH ĐẠI DŨNG (DDG) THAM GIA CHUỖI CUNG ỨNG CỦA TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG CENTRAL

CÔNG TY VẬT LIỆU XANH ĐẠI DŨNG (DDG)

THAM GIA CHUỖI CUNG ỨNG CỦA TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG CENTRAL

Đầu tháng 3/2022, Công ty Vật Liệu Xanh Đại Dũng (DDG) và Tập đoàn xây dựng Central đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp gạch XMCL cho 2 dự án chung cư tại TP.HCM là Thảo Điền Green Towers và The Metropole Thủ Thiêm (lô H1-13).

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ chung cư Thảo Điền Green Towers Quận 2 (TP.Thủ Đức)

Thảo Điền Green Towers tọa lạc tại phường Thảo Điền, Quận 2 với quy mô 5000 m² còn The Metropole Thủ Thiêm (H1-13) tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 2 là giai đoạn tiếp theo của khu phức hợp Sóng Việt. Cả 2 dự án này đều là các chung cư cao cấp nằm trực diện sông Sài Gòn được đánh giá là siêu dự án nhờ vị trí đắc địa và chủ đầu tư danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Phối cảnh tổng thể dự án The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Xác định đây là những dự án trọng điểm, nhà thầu chính Central đã tiến hành tham khảo các dự án tương tự, cũng như khảo sát các Nhà sản xuất-Nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng dự án ở mức độ cao nhất. Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng qua các dự án cao cấp như The Marq, The River Thu Thiem, The Metropole (H1-16),…. gạch block XMCL của DDG được lựa chọn làm vật liệu xây thô cho 2 dự án nói trên.

Việc ký hợp đồng với 2 dự án trên của Tập đoàn xây dựng Central đánh dấu việc DDG chính thức tham gia vào chuỗi cung ứng của 1 trong các nhà thầu xây dựng lớn nhất tại Việt nam.

Như vậy, tính đến nay DDG đã trở thành nhà cung cấp cho những nhà thầu nhà thầu xây dựng uy tín, đứng đầu cả nước như Coteccons, Ricons, Newtecons, HBG, Central, ....

Nguyễn Hồng Phong – Phó Giám đốc Công ty CP VLX Đại Dũng