Tin tức

Trang chủ/Tin công trình/DỰ ÁN CĂN HỘ HẠNG SANG BẬC NHẤT SÀI GÒN THE RIVER THỦ THIÊM SỬ DỤNG SẢN PHẨM GẠCH XÂY KHÔNG NUNG CAO CẤP

     Chủ đầu tư City Garden (Refico&CII) đang triển khai dự án The River Thủ Thiêm, một trong những dự án căn hộ hạng sang và đang nhận được sự quan tâm bậc nhất ở TP Hồ Chí Minh tại khu đô thị mới Thủ Thiêm.

     The River Thủ Thiêm toạ lạc ngay tuyến đường Bắc Nam với Đại lộ vòng cung trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, nằm trong lõi trung tâm của khu đô thị mới Thủ Thiêm, là một trong những dự án có vị trí đẹp, thuận lợi di chuyển đến khu vực khác.

Dự án Căn hộ The River Thủ Thiêm Quận 2

     Dự án có số vốn đầu tư hơn 400 triệu USD được thiết kế bởi công ty DP Architects, Singapore trên khu đất hơn 3,5 ha với 3 tòa tháp 12-18 tầng. Nhà thầu chính thi công dự án là công ty Ricons, một trong TOP 10 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam năm 2020.

     Từ thực tế thành công của các dự án cao cấp The MarQ và the Metropole, dòng sản phẩm cao cấp gạch xây không nung của Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xanh Đại Dũng (Đại Dũng Xanh) đã được lựa chọn đưa vào sử dụng.

   Thi công tường ngăn tại dự án The River Thủ Thiêm

 Đây là lần đầu tiên bộ sản phẩm gạch không nung cách âm cao cấp, có chiều rộng 250 mm, độ cách âm trên 65 Db của Đại Dũng Xanh được đưa vào thi công, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về chỉ số tiếng ồn, một chỉ số quan trọng trong chất lượng môi trường sống của cư dân.

VLX Đại Dũng