Tin tức

Trang chủ/Tin ngành/CÔNG TY ĐẠI DŨNG NHẬN THƯ CẢM ƠN CỦA NHÀ THẦU COTECCON VỀ DỰ ÁN THE MARQ

Với vị trí nằm ngay tại trung tâm thành phố và yêu cầu rất cao từ phía chủ đầu tư, đây là một trong những dự án đáng được quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại và là một trong những dự án trọng điểm của Coteccons. Vì vậy, trong quá trình xây dựng, Coteccons đã sử dụng những vật liệu, thiết bị với chất lượng và thương hiệu hàng đầu, chất lượng xây dựng đạt chuẩn cao nhất.

Là đơn vị cung cấp gạch không nung xi măng cốt liệu cho các dự án của Coteccons, Công ty Vật liệu xanh Đại Dũng (DDG) đã cung cấp cho dự án The Marq dòng gạch cao cấp có các thông số kỹ thuật cao hơn hẳn các yêu cầu kỹ thuật  chung của tiêu chuẩn quốc gia (TCVN), góp phần vào chất lượng cao của dự án. Bên cạnh đó, ngay từ ban đầu DDG đã tiến hành khảo sát dự án, tư vấn cho nhà thầu và chủ đầu tư sử dụng loại gạch lớn (block) thay cho gạch 4 lỗ truyền thống giúp tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng, giúp công tác thi công đạt tiến độ.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, vượt trội về tính ổn định và độ đồng đều, DDG còn luôn đảm bảo tiến độ giao hàng, sát cánh cùng công trình giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thi công, được Ban chỉ huy công trình đánh giá cao.

Thư cảm ơn của Nhà thầu dự án The Marq là sự động viên rất lớn dành cho tập thể ban lãnh đạo và nhân viên của DDG tiếp tục nỗ lực không ngừng để đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của ngành xây dựng Việt Nam

Thư cảm ơn từ Nhà thầu Coteccons