Tin tức

Trang chủ/Tin ngành/ĐẠI DŨNG SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP GẠCH TỰ CHÈN CHO DỰ ÁN CẢNG GEMALINK

Trong đó, Tập đoàn Gemadept, một trong những doanh nghiệp khai thác cảng, vận tải biển, logictics lớn nhất Việt Nam, nắm giữ 75% và CMA Terminals (thuộc Tập đoàn Hàng hải CMA-CGM lớn nhất nước Pháp) - một trong bốn hãng tàu lớn nhất thế giới, nắm giữ 25% vốn góp. Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến 520 triệu đô la Mỹ. Sau khi hoàn thành Cảng Gemalink là 1 trong 16 cảng nước sâu lớn nhất thế giới, đón được tàu trọng tải hơn 200.000 tấn.

Với qui mô và tầm quan trọng của dự án, chủ đầu tư sử dụng những vật tư, thiết bị và dịch vụ hàng đầu để tạo nên một cảng biển hiện đại bậc nhất Việt Nam. Công ty Royal Haskoning DHV Hà Lan - nhà tư vấn kỹ thuật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghiệp, cảng  biển, hàng hải, hạ tầng kỹ thuật, . Nhà thầu thi công Cảng Gemalink là các đơn vị đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án cảng lớn tại Việt Nam. Với những đặc điểm ưu việt của mình, gạch tự chèn bê tông mác 600 được lựa chọn làm vật liệu lát nền cảng. Chủ đầu tư, tư vấn giám sát đã đi khảo sát nhiều nơi, nhiều nhà sản xuất để đưa ra phương án tốt nhất. Sau nhiều lần kiểm tra gắt gao, Công ty Cổ phần Vật liệu xanh Đại Dũng (DDG) đã được chấp nhận và trở thành nhà cung cấp gạch tự chèn lát nền cho cảng Cái Mép-Gemalink.

Công ty Cổ phần Vật liệu xanh Đại Dũng (DDG) là nhà sản xuất gạch không nung đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vân hành nhà máy có qui mô công nghiệp, công nghệ Hàn Quốc, đồng bộ, tự động hóa hoàn toàn,  đồng thời cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam và trong khu vực áp dụng công nghệ dưỡng hộ gạch sau ép định hình bằng phương pháp gia ẩm gia nhiệt trong hầm kín, sử dụng năng lượng mặt trời, tiết kiệm tối đa năng lượng và bảo vệ môi trường.

Với đội ngũ kỹ sư có tay nghề tốt, chịu khó tìm hiểu áp dụng những công nghệ mới, dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động và đồng bộ, phòng thí nghiệm tại chỗ, Công ty Cổ phần Vật liệu xanh Đại Dũng (DDG)  là một trong số ít các nhà sản xuất ở Việt Nam đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Chủ đầu tư và tư vấn giám sát cảng Cái Mép-Gemalink

Chủ đầu tư và tư vấn giám sát Royal Haskoning DHV Hà Lan làm việc tại nhà máy DDG    

  

Nhà thầu thi công Cảng Gemalink thẩm định nguyên liệu sản xuất tại nhà máy DDG

           

Nhà thầu thi công Cảng Gemalink thẩm định dây chuyền sản xuất tại nhà máy DDG

Sự ra đời của Cảng Gemalink, tại cửa ngõ chiến lược phía Nam, thuộc cụm cảng Số 5 theo quy hoạch tổng thể của Chính phủ, sẽ đáp ứng nhu cầu giao thương hàng hóa không ngừng gia tăng giữa Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới, đồng thời đáp ứng nhu cầu của chính các đối tác trong liên doanh là hãng tàu CMA-CGM và liên minh hãng tàu.

Trở thành nhà sản xuất và cung cấp gạch tự chèn cho Cảng Gemalink là niềm tự hào của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên DDG sau những tháng ngày miệt mài nghiên cứu, tìm tòi cho ra đời sản phẩm gạch tự chèn mác cao đạt tiêu chuẩn châu Âu, làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.