Tin tức

Trang chủ/Tin ngành/XU HƯỚNG XÂY DỰNG NGÀY NAY VÀ TÍNH ƯU VIỆT CỦA GẠCH KHÔNG NUNG

Xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng nói chung và gạch không nung nói riêng là một trong những tiêu chí được Nhà Nước chủ trương xây dựng, phát triển. Nắm bắt được điều này, Công ty cổ phẩn vật liệu xanh Đại Dũng chính là một trong số những nhà sản xuất chuyên cung cấp những giải pháp tối ưu cho công trình sử dụng gạch không nung.

Gạch nung và gạch không nung đều có những ưu thế nổi trội, nhưng xét tổng quan với những tiêu chí dưới đây, gạch không nung chính là sản phẩm vật liệu xây dựng an toàn, hiệu quả mà mọi công trình có thể đặt niềm tin.

Gạch nung được làm từ đất sét nung, một trong những nguyên nhiên vật liệu không còn dồi dào như xưa do quá trình khai thác quá mức quy định. Đứng trước thực trạng này, nhiều năm nay, sản phẩm gạch không nung đã dần thay thế và tạo được vị trí độc tôn trên thị trường khi sử dụng trực tiếp nguyên liệu như xi măng, đá mi bụi và tro bay,... vừa năng suất lại vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường sống.

Nếu như gạch đất nung chỉ có thể đáp ứng một vài kiểu dáng như gạch đặc, gạch 4 lỗ thì gạch không nung đa dạng và phù hợp với nhiều loại công trình hơn.

Cường độ chịu lực của gạch không nung cũng tốt hơn rất nhiều so với gạch nung.

Dựa trên những đặc tính vượt trội của gạch không nung xi măng cốt liệu, Đại Dũng tự hào là nhà phân phối và cung cấp, sản xuất chất lượng dòng vật liệu xây dựng đang rất thịnh hành hiện nay. Với mức giá phù hợp với mọi công trình, mỗi gia đình

Với phương châm đưa thương hiệu gạch không nung Vật Liệu Xanh Đại Dũng thành một thương hiệu uy tín trên thị trường miền Nam và Đồng bằng sông Cửu Long, công ty chúng tôi cam kết trong thời gian tới sẽ nỗ lực hết mình để trở thành đối tác được nhiều quý khách hàng lựa chọn.