Tin tức

Trang chủ/Tin nội bộ/[01/02/2023] THI CÔNG SƠN, BẢ: ĐÃ MẤT CÔNG DÁN LƯỚI, SAO KHÔNG DÙNG BĂNG NẸP

Khi xã hội phát triển đời sống vật chất được nâng cao, nhu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ càng được coi trọng. Tại các công trình xây dựng chuẩn mực thì chất lượng công trình luôn bắt buộc đi kèm với tính thẩm mỹ. Chính vì thế để xây một căn nhà vừa bền vừa đẹp với chi phí hợp lý là vấn đề luôn được chủ nhà, tư vấn thiết kế và nhà thầu quan tâm.

Không khó để thấy nhiều công trình sau khi đưa vào sử dụng xuất hiện các vết nứt ở vị trí tiếp giáp với cột, ghép mí giữa các tấm thạch cao hoặc giữa 2 vật liệu khác nhau… Ngoài ra các vết cắt giữa các mặt cột, tường với cột và tường với tường thường bị cong vênh, uốn lượn làm giảm giá trị thẩm mỹ của công trình.

Hiểu được điều này, nghiên cứu kinh nghiệm công tác hoàn thiện sơn bả của các nước tiên tiến đi trước, tìm giải pháp phù hợp điều kiện Việt Nam với 2 tiêu chí: thuận tiện thi công, chất lượng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý, VLX Đại Dũng giới thiệu sản phẩm giải pháp “Băng nẹp góc bả matit”. Bao gồm 03 loại chủ yếu: băng nẹp bằng giấy chuyên dụng kết hợp với nhựa/ kim loại và băng nẹp bằng plastic.

 

            Băng nẹp bằng giấy chuyên dụng kết hợp với nhựa  

   Băng nẹp bằng giấy chuyên dụng kết hợp với kim loại 

Băng nẹp bằng plastic 

 

Tại sao lại nên dùng “Băng nẹp góc” thay thế lưới thủy tinh trong công tác bả?

Sau thời gian đưa vào sử dụng, độ đàn hồi của lưới thủy tinh giảm nhanh do quá trình lão hóa sẽ tạo ra các vết nứt nhỏ. Thay vào đó, các loại băng nẹp kể trên có kết cấu vững chắc, liền mạch, độ đàn hồi cao sẽ loại bỏ phần lớn các nguyên nhân nứt do co giãn vật liệu.

Hình ảnh tấm thạch cao sử dụng lưới thủy tinh  

Hình ảnh góc tường sử dụng băng nẹp góc bả matit

 

Lưới thủy tinh không thể gấp thành góc thẳng vuông vức và trong nhiều trường hợp giáp mí góc còn gây khó khăn cho người thợ thi công trong việc bả tạo ra đường cắt thẳng. Còn Băng nẹp góc thì dễ dàng gấp đôi tạo góc và giữ nếp thẳng do cấu tạo và có nếp gấp sẵn trong quá trình sản xuất. Việc tạo đường thẳng chuẩn làm cữ bởi 2 bề mặt chắc chắn dính sát 2 cạnh giúp người thợ có đường mốc chuẩn nên thi công nhanh và tạo ra đường thẳng sắc nét cho góc tường nhà bạn.

 

   Hình ảnh góc tường bị cong vênh, không thẳng

Việc thi công đơn giản, tạo ra hiệu ứng rất tốt đến mỹ quan giúp góc tường thẳng, sắc nét, đồng thời giảm thiểu tối đa các vết tách giữa tường xây và cột nhà. Băng nẹp cũng hạn chế mẻ chỉ góc tường trong quá trình sử dụng, tăng độ bền và giá trị ngôi nhà.

Các vị trí nào cần sử dụng Băng nẹp góc bả matit?

Sử dụng khi bả matit:

                 + Dùng ở các góc trong, góc ngoài tường, dầm cột, trần nhà, tạo góc cắt sắc nét, đẹp hoàn hảo.

                 + Thay thế lưới thủy tinh chống nứt, giáp mí giữa các tấm thạch cao, vật liệu khác nhau.

Ước tính chi phí sử dụng:

Để hoàn thiện căn nhà 1 trệt 2 lầu với diện tích sàn 50-70m2, khi sử dụng băng nẹp góc bả matit giá khoảng từ 2 triệu đồng.

Với tính giản tiện, dễ thi công, tính năng sử dụng cao, chi phí hợp lý, băng nẹp góc bả matit càng được sử dụng phổ biến hơn cho các công trình xây dựng.

Hướng dẫn thi công: 

Nhân dịp mở gian hàng mới trên LazadaVLX Đại Dũng giảm 10% Băng nẹp góc bả matit thời gian từ 12/02 – 22/02/2023.

Băng nẹp góc bả matit xinh như minh tinh, có ngay đường link

=> https://www.lazada.vn/shop/dai-dung-green-material

Người người đều dùng, nhà nhà đều xinh.