Tin tức

Trang chủ/Tin nội bộ/BĂNG NẸP GÓC BẢ MATIT - ĐƯỜNG THẲNG SẮC NÉT CHO GÓC TƯỜNG NHÀ BẠN

Băng nẹp góc bả matit giúp tạo chỉ góc tường thẳng, đẹp mà không quá phụ thuộc vào tay nghề của thợ xây, bả. Ngoài ra, băng nẹp còn giúp thi công nhanh hơn, gia cố liên kết giữa cột, dầm bê tông với tường gạch.

Băng nẹp góc bả matit làm bằng giấy chống thấm hoặc nhựa mềm, được gia cố bằng dải nhựa hoặc thép không gỉ tráng kẽm, bền bỉ với thời tiết, hóa chất, không rỉ sét, không bị ăn mòn, không độc hại.

Băng nẹp góc bả matit

Việc thi công băng nẹp góc tuy đơn giản, thợ sơn bả với tay nghề trung bình hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng, nhưng lại tạo ra hiệu ứng rất tốt đến mỹ quan và chất lượng của ngôi nhà, giúp góc tường thẳng, sắc nét, đồng thời giảm thiểu tối đa các vết tách giữa tường xây và cột nhà. Băng nẹp cũng hạn chế mẻ chỉ góc tường trong quá trình sử dụng, tăng độ bền và giá trị ngôi nhà.

Sản phẩm phù hợp với bất kỳ góc tường trong hay ngoài

Dù có nhiều ưu điểm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng của ngôi nhà, nhưng chi phí của băng nẹp chiếm tỷ lệ rất nhỏ so với các vật liệu khác cũng như tổng giá thành thi công.

Với tính giản tiện, dễ thi công, tính năng sử dụng cao, chi phí thấp, băng nẹp góc bả ma tít là một lựa chọn tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

VLX Đại Dũng

Thông tin chi tiết về sản phẩm: Băng nẹp góc bả matit

Video hướng dẫn thi côngNẹp bả matit