Tin tức

Trang chủ/Tin nội bộ/ CẢNG GEMALINK-CÁI MÉP TIẾP TỤC THỰC HIỆN XÂY DỰNG GIAI ĐOẠN 2

Sau khi hoàn tất công tác xây dựng giai đoạn 1 hồi tháng 12/2020, cảng được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, bộ trưởng giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cùng lãnh đạo một số Bộ, ngành tới thăm và đánh giá cao công tác đầu tư và xây dựng cơ bản. Cũng trong đầu năm 2021, cảng đã được đưa vào khai thác và ngay lập tức phát huy được hiệu quả, góp phần giảm áp lực về vận tải biển trong bối cảnh chuỗi cung ứng, logistic bị gián đoạn, tăng giá do tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới.

 

              Cảng Gemalink-Cái mép sử dụng gạch tự chèn cường độ cao làm vật liệu bề mặt

          Tiếp nối thành công, Chủ đầu tư emadept-CMA Terminals bắt tay vào thực hiện giai đoạn 2 của dự án từ ngày 01/03/2022. Với chất lượng vật liệu và dịch vụ đã được kiểm chứng ở giai đoạn 1, gạch tự chèn bê tông mác 600 do Công ty Vật liệu xanh Đại Dũng (DDG) sản xuất được chủ đầu tư, tư vấn giám sát đánh giá cao và tiếp tục tin tưởng sử dụng làm vật liệu lát nền cảng.

Phát huy thành quả đạt được, đúc rút các kinh nghiệm từ giai đoạn 1 của dự án, Công ty Vật liệu xanh Đại Dũng (DDG) đã tiếp tục hoàn thiện sản phẩm của mình: sai số kích thước được giảm tối thiểu, độ nhám bề mặt của gạch được cải thiện, đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất.

Cảng Gemalink  Cái mép thi công gạch tự chèn (DDG) giai đoạn 2

          Sự tin tưởng, đánh giá cao của chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn giám sát của một công trình đòi hỏi chất lượng cao hàng đầu của cả nước như cảng nước sâu Gemalink-Cái Mép là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên của Công ty Vật Liệu Xanh Đại Dũng. Đây cũng là nguồn động lực to lớn cho toàn thể công nhân viên của Công ty tiếp tục làm việc hết mình, đưa ra những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước.

Nguyễn Hồng Phong – Phó Giám đốc Công ty CP VLX Đại Dũng