Tin tức

Trang chủ/Tin nội bộ/CÔNG TY VẬT LIỆU XANH ĐẠI DŨNG ĐƯỢC VINH DANH LÀ DOANH NGHIỆP ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY KHÔNG NUNG

Sau hơn 5 tháng xem xét và thẩm định, Ban Tổ chức BMF 2019 đã lưa chọn được 51 doanh nghiệp tiêu biểu trên các khắp các tỉnh, thành của cả nước đã để trao giải thưởng danh giá này.

Tuy mới được thành lập và đi vào sản xuất từ năm 2018, nhưng Công ty Cổ phần Vật Liệu Xanh Đại Dũng đã vinh dự là một trong các doanh nghiệp được Ban Tổ chức bình chọn.

Ông Trịnh Nhiên- Giám đốc Công ty Cổ phần  Vật Liệu Xanh  Đại Dũng nhận giải thưởng tại diễn đàn BMF-2019

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Công ty trong suốt thời gian qua đồng thời khẳng định thực tế đường lối phát triển xuyên suốt đã được lãnh đạo Công ty xác định từ những ngày đầu là phát triển và quảng bá sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường tại Việt Nam, phù hợp với xu hướng chung của cả thế giới bao gồm cả các nước phát triển tiên tiến bậc nhất toàn cầu.

Ông Trịnh Nhiên- Giám đốc Công ty Cổ Phần Vật Liệu Xanh Đại Dũng phát biểu tại  diễn đàn BMF-2019

Chia sẻ cảm nghĩ lần đầu nhận giải Doanh nghiệp điển hình tiên tiến, Ông Trịnh Nhiên – Giám đốc Công ty Cổ phần Vật Liệu Xanh Đại Dũng – cho biết:

“Trên cơ sở nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung, Công ty chúng tôi đã đưa vào vận hành nhà máy sản xuất công nghệ Hàn Quốc với công suất 100 triệu viên qui tiêu chuẩn/năm, đồng bộ tự động hóa hoàn toàn, thay thế dần gạch đất sét nung, giảm thiểu khí phát thải gây hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường.

Đặc biệt, để tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, đảm bảo chất lượng, khắc phục triệt để các khiếm khuyết của gạch không nung, Công ty Vật liệu xanh Đại Dũng cùng với Viện nghiên cứu và ứng dụng Vật liệu Xây dựng Nhiệt đới tại Hà Nội đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dưỡng hộ gạch không nung sử dụng năng lượng mặt trời tận dụng ưu thế về điều kiện tự nhiên, thời tiết tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, sáng kiến này đã giúp sản phẩm của Công ty Vật Liệu Xanh Đại Dũng luôn đảm bảo chất lượng đồng đều, đạt tiêu chuẩn QCVN 16:2017/BXD, TCVN 6477:2017, được thi trường, khách hàng và các cơ quan hữu quan đón nhận và đánh giá cao”.

Hy vọng kết quả bước đầu kể trên sẽ là nguồn động viên và tiếp thêm động lực cho tập thể lãnh đạo, cán bộ Công ty Cổ Phần Vật Liệu Xanh Đại Dũng vững bước trên con đường phát triển thời gian tới.