Tin tức

Trang chủ/Tin nội bộ/GẠCH KHÔNG NUNG ĐẠI DŨNG - SỨC LAN TỎA MẠNH MẼ TỪ CÁC DỰ ÁN LỚN ĐẾN NHÀ DÂN

Nắm bắt được xu hướng này, Công ty VXL Đại Dũng đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất gạch với công nghệ hiện đại, qui trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của thị trường, góp phần thay đổi cái nhìn của xã hội về gạch không nung.

Nhà máy gạch Đại Dũng tại KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè

     Với chất lượng vượt trội, VXL Đại Dũng hiện được biết đến là nhà cung cấp gạch không nung cho các dự án lớn như chung cư, khu phức hợp, bệnh viện, trường học,.. được các nhà thầu lớn như Ricons, Cotecons, Newtecons, Central,... tin tưởng.

Một trong các công trình sử dụng gạch không nung Đại Dũng

     Không chỉ phù hợp với các công trình công cộng, với những ưu điểm nổi trội của mình gạch không nung còn rất phù hợp với các ngôi nhà riêng lẻ, nhà ống thịnh hành ở Việt Nam.

Với ưu điểm cách nhiệt tốt bằng gạch không nung giúp cho ngôi nhà mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, tiết kiệm điện năng sử dụng. Với tính cách âm tốt, nhà xây bằng gạch không nung còn đảm bảo được tính riêng tư của các gia đình, điều này rất có ý nghĩa đối với những ngôi nhà ống, vốn dĩ giáp sát tường nhau.

Ngoài ra nhà xây bằng gạch không nung còn có độ bền cao hơn hẳn so với gạch đỏ truyền thống.

Tường xây bằng gạch không nung Đại Dũng

     Cùng với cải tiến nâng cao chất lượng, VLX Đại Dũng thường xuyên tìm hiểu nhu cầu của thị trường, đưa ra những sản phẩm mới, thuận tiện, rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí nhân công, mang tới giá trị thẩm mỹ cho công trình. Các sản phẩm mới của VLX Đại Dũng sẽ được giới thiệu qua các bài viết tiếp theo.

Ngân Hà

Bài viết liên quan: 

Gạch block XMCL đặc: Giải pháp thay thế viên thí trong xây dựng

Sử Dụng Gạch Chữ U Làm Đà Giằng Tường, Lanh Tô Cửa

Gạch Lego Thay Thế Cốp Pha – Những Mảnh Ghép Kì Diệu