Tin tức

Trang chủ/Tin tức

Nhà máy Lego là dự án đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của các doanh nghiệp Đan Mạch vào Việt Nam với tổng trị giá đầu tư 1 tỷ đô la trên khu đất rộng 44ha. Theo thiết kế, nhà máy sẽ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong tất cả các công đoạn sản xuất như: tạo khuôn, xử lý đóng gói sản phẩm, …

Khi mua bán căn hộ chung cư, nhiều người thường thắc mắc và thậm chí chưa biết khái niệm gì về diện tích thông thủy và diện tích tim tường, dẫn đến những rắc rối về sau. Qua bài viết này, Gia Khánh Group sẽ giải đáp cách phân biệt hai loại diện tích trên cũng như quy định cách tính diện tích căn hộ được ghi trong sổ hồng hiện nay.

Hiện nay, việc thi công công trình xây dựng cần phải tuân thủ các quy định pháp luật. Ngoài đảm bảo quy tắc về an toàn khi thi công, nhà đầu tư cũng cần phải lưu ý về quy định sử dụng vật liệu xây không nung để bảo vệ môi trường. Nhiều độc giả gửi câu hỏi về cho Luật sư thắc mắc không biết theo quy định hiện hành, Công trình nào phải sử dụng vật liệu xây không nung? Vật liệu xây không nung gồm những vật liệu gì? Không tuân thủ quy định về sử dụng vật liệu xây không nung bị phạt bao nhiêu tiền? Sau đây, Luật sư X sẽ làm rõ vấn đề này thông qua bài viết sau cùng những quy định liên quan. Hi vọng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho quý bạn đọc.

Sử dụng gạch xây không nung thay thế gạch nung truyền thống là xu thế hiện đại và tất yếu trong xây dựng, chủ trương và lộ trình sử dụng gạch không nung thay thế gạch nung trong các công trình xây dựng đã được phê duyệt, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang vào cuộc trong cuộc đua sản xuất và kinh doanh gạch không nung.

Tập đoàn LEGO đã quyết định đặt nhà máy bền vững nhất thế giới tại một khu công nghiệp ở Việt Nam và tạo ra 4.000 việc làm.

Đứng trước thời cơ vàng, các chuyên gia đề xuất phải làm cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ (huyện Cần Giờ, TP.HCM) càng sớm càng tốt, đừng để đánh mất cơ hội.

(Chinhphu.vn) - Tàu container OOCL Spain với sức chở 24.188 Teu (hơn 232.000 DWT) vừa cập cảng Cái Mép - Thị Vải.

(PLO)- Thực tế các chủ đầu tư, nhà thầu thi công, tư vấn thiết kế dường như ít chia sẻ về quy định sử dụng vật liệu xây dựng không nung trong công trình xây dựng dù hành lang pháp lý đã rõ.

(Thanh tra) - Thực trạng các chủ thầu xây dựng phối kết hợp với các nhân viên tiếp thị bê tông tươi trên địa bàn Thanh Hóa đã có nhiều “mánh khóe” để móc nối làm ăn với nhau bằng cách tính tăng khối lượng trên từng hạng mục công trình, đổ bê tông mác thấp rồi xử lý tổ mẫu, tạo môi trường cạnh tranh không lành mạnh, gây thiệt thòi cho người dân và chủ đầu tư.

Thông báo về việc công bố Công ty TNHH Vật Liệu Xanh Lê Nguyễn là nhà phân phối/đại lý chính thức