Tin tức

Trang chủ/Tin tức

Gạch không nung Đại Dũng - Sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.

Sáng nay – 16/12/2018; tại khách sạn Rex Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM đã phối hợp với Sở Xây dựng TP.HCM và BQL Dự án Tăng cường Sản xuất và Sử dụng gạch không nung ở Việt Nam – Bộ KH & CN tổ chức.

Vật liệu xây dựng không nung thân thiện với môi trường được đánh giá có độ chống thấm cao, cách âm, cách nhiệt, giá thành giảm so với vật liệu làm bằng đất nung... nhưng vẫn khó tiêu thụ. Việc tìm đầu ra cho loại sản phẩm này đang được các doanh nghiệp cũng như cơ quan chức năng rất quan tâm.

(Xây dựng) - Vật liệu xây dựng (VLXD) là một trong những lĩnh vực quan trọng của Ngành, được Bộ Xây dựng đặc biệt quan tâm, đảm bảo phát triển ổn định, bền vững. Nhân kỷ nhiệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, đồng thời để hiểu rõ hơn những thành tựu, định hướng phát triển cũng như những đổi mới trong chính sách quản lý, phát triển VLXD, phóng viên Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn với ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng, Bộ Xây dựng.

Vật liệu nhẹ đang là xu hướng mà ngành xây dựng – BĐS hướng đến, bởi vật liệu nhẹ mang lại hiệu quả kinh tế: giảm chi phí, thi công nhanh chóng, bền - đẹp và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Thực hiện Chương trình phát triển vật liệu xây không nung theo Quyết định số 567/QĐ-TTg ngày 28/4/2010 của Thủ tướng Chính phủ (Chương trình 567), đến nay, vật liệu xây không nung đã trải qua không ít khó khăn để khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và dần trở thành xu thế tất yếu. Tuy nhiên, để đạt mục tiêu về tỷ lệ vật liệu xây không nung theo lộ trình đã đề ra vẫn cần sự trợ giúp quyết liệt từ chính sách, nhận thức của các chủ đầu tư, hợp lực của doanh nghiệp sản xuất và đón nhận của xã hội.Bài 1: Gian nan tìm chỗ đứng

Vật Liệu Ít Carbon Và Cách Nhiệt Cao Là Xu Hướng Trong Tương Lai

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng tại Hội nghị Vật liệu xây dựng toàn quốc năm 2017, sau 6 năm thực hiện Chương trình phát triển vật liệu xây không nung theo Quyết định số 567/QĐ-TTg ngày 28/4/2010 của Thủ tướng Chính phủ (Chương trình 567), đã đạt được một số kết quả quan trọng.

Anh đang phát triển các vật liệu làm mặt đường mới có thể chuyển sự rung động do xe cộ chạy qua thành điện năng. Dân Thụy Điển cấy chíp 'hạt gạo' vào tay để trả vé tàu / Nhà khoa học giật bắn người khi hứng cú chích của lươn điện

Công ty cổ phẩn vật liệu xanh Đại Dũng – nhà cung cấp chuyên nghiệp gạch không nung xi măng cốt liệu.