Tin tức

Trang chủ/Tin tức

Với diện tích 72ha, cảng Gemalink - Cái Mép nằm trong cụm cảng biển chiến lược khu vực phía Nam, và là một trong những cảng nước sâu lớn trên thế giới do Tập đoàn Gemadept - Việt Nam và CMA Terminals, CMA-CGM - Pháp làm chủ đầu tư với mục tiêu xây dựng “Mô hình cảng xanh – thông minh – hiện đại hàng đầu”.

Vật liệu xây dựng không nung ngày càng được ưu tiên sử dụng bởi các đặc tính như nhẹ, độ bền cao, có khả năng cách âm cách nhiệt tốt và ít gây ô nhiễm môi trường. 

  Gạch Lego có kích thước 40x20x20cm, có đầu âm-dương ở 2 bên và cạnh trên-dưới hoàn toàn phù hợp với kích thước của móng nông trong các công trình nhà phố. Sử dụng gạch này cho phép không phải đào đất rộng nên giảm lượng đất đào, do vậy không ảnh hưởng đến móng và kết cấu của nhà bên cạnh.

Bên cạnh dòng gạch lego thay thế cốp pha, một sản phẩm mới khác của VLX Đại Dũng (DDG) cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan tại triển lãm VIETBUILD là gạch block XMCL đặc làm viên thí trong công tác xây tường.

Trong thi công các công trình xây dựng, giằng tường là một trong những giải pháp làm tăng độ chắc chắn và bền vững của khối xây.

 

Trong những năm gần đây, việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường phát triển mạnh ở nước ta.

Những vật liệu xanh, trong đó có gạch không nung, vừa góp phần kiến tạo nên những công trình kiến trúc xanh thân thiện với môi trường, lại vừa mang đến những lợi ích thiết thực cho người sử dụng cũng như nhà thầu thi công.

 

Trong lĩnh vực an toàn cháy cho nhà và công trình xây dựng (bao gồm cấu kiện xây dựng và vật liệu xây dựng) , chỉ số về giới hạn chịu lửa-thuật ngữ REI là một khái niệm phổ biến, rất được các chủ đầu tư và cơ quan chức năng quan tâm. Vậy chỉ số REI là gì, áp dụng cho những đối tượng nào: cấu kiện xây dựng, vật liệu xây dựng cấu thành nên khối xây, … ? là những câu hỏi nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Trong văn hóa người Việt bao đời nay, xây nhà là một trong những việc quan trọng, vì thế nhà xây phải vừa sang trọng vừa tiện nghi, thể hiện được đẳng cấp cho gia chủ.

Một bức tường thẳng, vuông vức, có tính thẩm mỹ cao góp phần quyết định đến chất lượng và sự tinh tế của cả căn nhà. Trong quá trình thi công, việc tạo chỉ góc tường là một trong những điểm nhấn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà, đòi hỏi sự chỉn chu cũng như tay nghề của thợ xây và đặc biệt là thợ bả bột.

Công trình trường ngô thời nhiệm vượt qua đại dịch đảm bảo đúng tiến độ Đại dịch Covid-19 đã tác động lớn đến đời sống và hoạt động toàn xã hội. Là tâm dịch của cả nước, TP.HCM phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Đối với các doanh nghiệp tại thành phố, ảnh hưởng […]